Snack Box หยกสด ขนมไทยใบเตยแท้ 100%
top of page
Search
  • Writer's pictureyoksod

Snack Box หยกสด ขนมไทยใบเตยแท้ 100%

Updated: Feb 8, 2023

เมื่อนึกถึงการจัดประชุม ต้อนรับลูกค้า หรือแขกเหรื่อในวาระโอกาสต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัจจุบันผู้จัดงานมักนิยมใช้ snack box หรือที่มักเรียกติดปากว่า ขนมจัดเบรก เมื่อนำมาบรรจุลงในกล่องขนมอย่างสวยงามยิ่งทำให้ดูพรีเมี่ยมขึ้นอีกหลายเท่าตัว เพราะสะอาดถูกสุขอนามัยและยังสามารถหอบหิ้วไปรับประทานที่บ้านได้เอง หากไม่สะดวกรับประทานในช่วงเวลานั้น ๆ แสดงให้เห็นถึงมิตรจิตมิตรใจของผู้จัดงานที่นึกถึงผู้มาร่วมงานอยู่เสมอ ซึ่งขนมไทยมักเป็นตัวเลือกอันดับ ต้น ๆ ที่สร้างความประทับใจ ให้ทั้งสองฝ่าย เพราะนอกจากจะมีความสวยงามถูกใจผู้จัดงาน และมีรสชาติถูกปากผู้เข้าร่วมประชุมหรือแขกที่มาร่วมงานแล้ว ขนมไทยคือหัตถกรรมความอร่อยที่แสดงให้เห็นถึงความพิเศษของโอกาสนั้น ๆ การนำวัตถุดิบในท้องถิ่นเช่น ข้าว มะพร้าว น้ำตาล มาปรุงแต่งให้เป็นขนมหวานมากมายหลายรูปแบบ โดยเฉพาะการใช้ “ใบเตย” กลิ่นหอมหวานสดชื่นพร้อมแต่งแต้มสีเขียวสดใสให้ขนมไทยนั้นนับว่าเป็นมรดกทางภูมิปัญญาอย่างแท้จริง

Snack box พรีเมี่ยม หยกสด ขนมไทยใบเตยแท้100% ได้ต่อยอดความพรีเมี่ยมตามวิถีไทย ยกระดับขนมไทยหาทานยาก ได้แก่ บุหลันมรกต, เปียกปูนกะทิสด, หยกมณี และอีกกว่า 14 เมนู ให้เข้าถึงได้ในทุกโอกาส ทำสดใหม่ ไม่ใส่สารกันบูด แกนหลักคือ ใบเตย ในธีมสีเขียวสุดคลาสสิคให้มีลูกเล่นตื่นตาตื่นใจแบบหวานน้อยกำลังดี เสริมสร้างภาพลักษณ์ให้กับองค์กร/ผู้จัดงาน

ชุดขนมจากหยกสด เหมาะสำหรับ งานสัมมนา งานเปิดตัวสินค้า โครงการอสังหาฯ/งานศพ มาพร้อมเครื่องดื่มน้ำใบเตยธรรมชาติเย็นชื่นใจหรือจะเลือกเป็นน้ำใบเตยหญ้าหวานหอมอร่อยดีต่อใจ ในราคากล่องละ 80-95 บาท หยกสดมีบริการจัดส่งทั่ว กทม. และปริมณฑล พร้อมส่งมอบความพิเศษให้กับให้แขกคนสำคัญของคุณในทุกโอกาสสำคัญ

หัวใจหลักของการจัดงาน นอกจากในเรื่องของการอำนวยความสะดวกให้กับแขกที่ร่วมงานแล้ว อีกปัจจัยหลักที่สำคัญไม่แพ้กันเลยคือ อาหารและการกิน Snack Box พรีเมี่ยม หยกสด ขนมไทยใบเตยแท้100% ถือว่าเข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับผู้จัดงาน และตอบโจทย์ในทุกโอกาส ได้เป็นอย่างดี


รับชมคลิปวิดิโอกระบวนการทำ




อ่านเรื่องราว ของหยกสด เพิ่มเติมได้ที่

https://adhttps://adaymagazine.com/yoksod/aymagazine.com/yoksod/

สอบถามสั่งซื้อคลิก https://lin.ee/kEAL41b


147 views0 comments
bottom of page